วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Captain Jack Sparrow(กัปตัน แจ็ก สแปร์โรว์ )


กัปตัน แจ็ก สแปร์โรว์ (อังกฤษCaptain Jack Sparrow) เป็นตัวละครเอกในภาพยนตร์ชุด ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน รับบทโดย จอห์นนี เดปป์

การปรากฏตัว

จอห์นนี เดปป์ ในบท แจ็ค สแปร์โรว์
จากภาพยนตร์เรื่อง
ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก

อุปนิสัย


แจ็ก สแปร์โรว์ เป็นเจ้าโจรสลัดแห่งทะเลแคริบเบีย(ที่หวังจะฮุบทั่วทั้ง7คาบสมุทรของโลก) พูดกลับกลอกเพื่อเล่นคำและโยกย้ายเรื่องพูดต่างๆ สามารถเอาตัวรอดได้หลายครั้งด้วยไหวพริบและการเจรจามากกว่าการใช้อาวุธและกำลัง แจ็กจะต่อสู้ถ้าเลี่ยงไม่ได้เท่านั้น ส่วนมากเขาจะพยายามหลบหนีเมื่อตกในสถานการณ์คับขัน
  1. คืนชีพโจรสลัดสยองโลก(พ.ศ. 2546)
  2. สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก (พ.ศ. 2549)
  3. ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก (พ.ศ. 2550)
  4. ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก (พ.ศ. 2554)                                                                                                                                                                                                                                                                                             จอห์นนี่ เดปป์ นักแสดงหนุ่มผู้น่าทึ่งกลับคืนสู่จอเงินอีกครั้งใน Pirates of the Caribbean: At World’s End ภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ภาพยนตร์  ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาลเรื่องหนึ่งระดับโลก
       เดปป์ นักแสดงวัย 43 ปีได้สร้างสรรค์ตัวละครไอคอน ที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ร่วมสมัยด้วยบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ เจ้าเล่ห์ แสนเหลี่ยม ผู้ร้ายกาจแต่น่ารัก ตัวละครที่เจิดจรัส ผู้ที่เขายอมรับว่า คาแร็คเตอร์นี้มีส่วนหนึ่งมาจากฮีโรคนหนึ่งของเขา คีธ ริชาร์ดส์ มือกีตาร์วงโรลลิ่ง สโตนส์ ผู้ปรากฏตัวใน At World’s End ภาคนี้ด้วย                                                                                                                             
                                                                                                                                                     เดปป์ ผู้ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงมากพรสวรรค์ของยุคปัจจุบัน ได้สร้างผลงานที่ทั้งคาดเดาไม่ได้และน่าประหลาดใจพอๆ กับเจ้าตัวเองมาตลอด ส่วนหนึ่งของผลงานของเขาได้แก่บทเจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่ปลอมตัวสืบคดีใน Donnie Brasco,   ยิปซีใน Chocolat, พ่อค้ายาใน Blow, ผู้กำกับหนังที่เลวร้ายที่สุดในโลกใน Ed Wood และเอิร์ลแห่งโรเชสเตอร์ผู้น่ารังเกียจใน The Libertine                                                                                                                                                                                                                     อ้างอิง: http://th.wikipedia.org/                                                                                                 http://www.youtube.com/watch?v=8Xc5CZ4osS                                                                                                                                                           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น